Sống cùng bóng đá - AFF Suzuki Cup 2018

.
(HNMO) - Sáng ngày 12-10, tại Hà Nội, lễ công bố chương trình "Sống cùng bóng đá - AFF Suzuki Cup 2018" đã được tổ chức.

Chương trình này nằm trong chuỗi hoạt động truyền thông nhằm kết nối người hâm mộ trên mọi miền đất nước cổ vũ đội tuyển bóng đá Việt Nam thi đấu thành công tại Giải Bóng đá vô địch Đông Nam Á (AFF Suzuki Cup) năm 2018.
 

Quang cảnh buổi công bố chương trình.

"Sống cùng bóng đá - AFF Suzuki Cup 2018" do Liên danh Công ty cổ phần giải pháp truyền hình Thế hệ mới (Next Media) và Công ty cổ phần đầu tư Truyền thông xanh (Green Communications) tổ chức. Chương trình được triển khai trên 3 nhóm hoạt động chính, gồm các chương trình truyền hình trên các kênh phát sóng chính, phản ánh không khí "sống cùng bóng đá" thông qua những câu chuyện, lời kể của người hâm mộ về tình yêu của họ với bóng đá, với đội tuyển; 20 sự kiện chiếu bóng đá tập thể tại 8 tỉnh, thành cả nước, quy tụ hàng trăm ngàn người tham gia và các hoạt động chung tay hỗ trợ các vận động viên thành tích cao gặp tai nạn khi thi đấu, gặp khó khăn trong cuộc sống.

Bên cạnh Đài Truyền hình Việt Nam - đơn vị đã mua gói bản quyền trên truyền hình mặt đất miễn phí (cụ thể là kênh VTV6) thì Next Media là đơn vị duy nhất tại Việt Nam toàn quyền đem giải đấu AFF Suzuki Cup đến gần hơn với người hâm mộ, thông qua tất cả các phương tiện truyền thông, báo chí, mạng xã hội.
Mai Hoa
  • Chia sẻ:
  • Tweet
Từ khoá
AFF cup AFF Suzuki Cup người hâm mộ kết nối
Nguồn: hanoimoi.com.vn