Top 6 biện pháp giúp giảm mỡ bụng tại Sky Spa.

Không chỉ ảnh hưởng đến ngoại hình, mỡ ở bụng còn gây ra nhiều phiền toái trong cuộc sống khiến nhiều chị em phụ nữ thiếu tự tin. Không chỉ vậy, mỡ ở bụng còn là dấu hiệu của nhiều loại bệnh. 6 cách dưới đây sẽ giúp bạn giảm mỡ ở bụng nhanh và hiệu quả, giúp bạn nhanh chóng lấy lại được vòng eo thon gọn và thân hình chuẩn một cách nhanh chóng.

1. Đi ngủ sớm, ngủ đủ giấc.

Chị em phụ nữ cần dừng ngay việc làm “cú đêm”. Khi thức khuya, nhịp sinh học của bạn sẽ thay đổi, đồng nghĩa với việc bạn có nhu cầu ăn đêm nhiều hơn. Khi mệt mỏi, cơ thể sản xuất nhiều hormone ghrelin khiến bạn thèm ăn đường và thức ăn chứa nhiều chất béo. Mất ngủ có thể làm thay đổi quá trình sản xuất hormone trong cơ thể, ảnh hưởng đến nồng độ cortisol, gây hệ quả nhạy cảm với insulin – lý do chính tạo mỡ bụng. Ngủ đủ 7 tiếng một đêm là điều tốt nhất bạn có thể làm cho cơ thể cũng như vòng hai của mình.

Nếu bạn muốn sở hữu vòng eo thon gọn, hãy để cơ thể ngủ đủ giấc, ngủ đúng giờ.

2. Tập Aerobic, bài tập vận động cơ bụng.

Có rất nhiều bài tập vận động giúp giảm mỡ ở bụng nhanh và tốt nhất. Trong đó, lựa chọn các bài tập aerobic sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn và phù hợp với những người ưa vận động. Hầu hết các bài tập aerobic đều tập trung nhiều vào việc vận động cơ bụng, hông, ngực. Do đó bạn chỉ cần luyện tập khoảng 15 - 20 phút mỗi ngày là được. 

Tập các bài tập aerobic giúp cơ thể săn chắc, vòng eo thon gọn.

3. Nạp thêm các chất béo lành mạnh.

Cơ thể bạn cần chất béo để đốt cháy lượng mỡ dư thừa. Chất béo lành mạnh bao gồm thực phẩm giàu axit béo omega 3 như cá hồi, bơ, quả óc chó. Những thực phẩm này đẩy đủ chất dinh dưỡng sẽ giúp bạn có cảm giác no lâu hơn, hạn chế cơn thèm ăn mất kiểm soát trong ngày. Đây cũng là giảm mỡ bụng sau sinh mổ được nhiều chị em áp dụng.

Đừng hạn chế tất cả chất béo, mà hãy nạp thêm những chất béo lành mạnh.

4. Bổ sung vitamin C

Vitamin C giúp cân bằng hormone cortisol gia tăng trong cơ thể khi bạn rơi vào trạng thái căng thẳng cực độ. Bên cạnh tác dụng chống lại cảm lạnh, vitamin C cần thiết cho quá trình sản sinh carnitine, một hợp chất dùng để chuyển hóa chất béo thành năng lượng.

Bổ sung vitamin C bằng cách tăng cường thực phẩm như cam, chanh, ớt chuông, cải xoăn, quả kiwi… giúp bạn chống lại các tác dụng phụ tiêu cực từ khủng hoảng cảm xúc, căng thẳng trong công việc, cuộc sống.

Bổ sung thêm vitamin C mỗi ngày để có lợi cho sức khỏe, cơ thể.

5. Kiểm soát lượng đường trong khẩu phần ăn.

Chế độ ăn uống lành mạnh đóng góp 80% trong quá trình nói không với mỡ bụng. Bạn có thể giảm lượng calo bằng cách bổ sung thêm protein, rau, ngũ cốc nguyên hạt và có những lựa chọn thông minh với thực phẩm. Một bí quyết tuyệt vời là thêm quế vào tách cà phê buổi sáng hoặc thêm gia vị vào bột yến mạch sẽ giúp ổn định lượng đường trong máu. Cách này cũng làm giảm tốc độ tiêu hóa thực phẩm, giúp bạn cảm thấy no lâu hơn.

Hạn chế ăn các thức ăn chứa nhiều đường, chất ngọt tổng hợp.

6. Tập sống lối sống lành mạnh, thoải mái.

Lý do bạn có thể có mỡ bụng là lười tập thể dục hoặc ăn uống không lành mạnh. Vì vậy, điều đầu tiên bạn cần để giảm bụng sau sinh mổ là có một lối sống tích cực và lành mạnh. Nếu bạn thay đổi lối sống, ăn uống lành mạnh và tập thể dục, mỡ ở bụng biến mất chỉ còn là vấn đề thời gian. 

Giữ cho cơ thể luôn trong tình trạng thoải mái,không stress.

Với những chị em đang có vòng 2 quá khổ có thể tham khảo 6 cách giảm mỡ ở bụng hiệu quả trên đây. Nếu chị em thực hiện đều đặn và kết hợp các phương pháp ở trên, chúng tôi tin, mỡ ở bụng sẽ giảm đáng kể và việc lấy lại vòng eo thon gọn không hề khó như bạn nghĩ. Chúc bạn nhanh lấy lại được thân hình như mong muốn!

Nếu các chị em nào muốn giảm mỡ bụng nhanh chóng mà không cần phẫu thuật thì ngần ngại liên hệ ngay SkySpa, hoặc inbox ngay cho Fanpage của Skyspa nhé!

Địa chỉ: 30 Trương Vĩnh Ký, P. Tân Thành, Q. Tân Phú TPHCM (gần Luỹ Bán Bích)

☎:  09111.777.99 – 028.6680.357